31.2 C
Ho Chi Minh City
Thứ Ba, 30/04/2024

HomeGiải TríĐón xem 'Người thủ lĩnh' và 'Cộng sự số 1' trên K+

Đón xem ‘Người thủ lĩnh’ và ‘Cộng sự số 1’ trên K+

1087

Alpha| Người thủ lĩnh là tựa phim hành động đầy phiêu lưu được lấy bối cảnh tại Bắc Âu 20.000 năm trước. Bộ phim theo chân hành trình sinh tồn đầy kiên cường và nghị lực của nhân vật chính tên Keda, con trai của một tộc trưởng. May mắn thay, đồng hành cùng anh còn có chú chó Alpha – con sói hung dữ dần bị anh thuần hóa.

Không chỉ gây ấn tượng bởi những thước phim tái hiện thế giới thiên nhiên cổ đại hùng vĩ, bộ phim còn đem đến bài học nhân văn và thông điệp ý nghĩa về mối liên hệ không thể tách rời giữa con người và thế giới tự nhiên. 

Đón xem 'Người thủ lĩnh' và 'Cộng sự số 1' trên K+ - 1

 

Cộng sự số 1| The best partner xoay quanh câu chuyện diễn ra tại một văn phòng luật nổi tiếng. Bộ phim luôn đặt ra cho người xem một câu hỏi nhức nhối rằng: Liệu người luật sư chỉ cần bảo vệ thân chủ bằng bất cứ giá nào hay cần nghe theo con tim và thực hiện theo lẽ phải? Bên cạnh những cuộc đấu trí căng thẳng và những tình tiết bào chữa chốn tòa án đầy ly kỳ, bộ phim còn đem đến mối tình ngọt ngào đầy thú vị của hai con người với hai tính cách trái ngược.

Phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: “ông hoàng rating” Cận Đông, bông hoa “vừa có sắc vừa có hương” của đài truyền hình Trung Quốc Lam Doanh Doanh, Tôn Thuần, Điền Vũ và Mẫn Đào.

Người thủ lĩnh lúc 20:00 thứ 4, 3/3 trên kênh K+1 và Cộng sự số 1 lúc 12:00 Thứ 2 – Thứ 6, từ ngày 5/3 trên kênh K+NS.

Nguồn : https://vtc.vn/don-xem-nguoi-thu-linh-va-cong-su-so-1-tren-k-ar598815.html

 
 
 
 
 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_img

Phổ Biến